Lượt về V-League 2016 “Đại chiến” tại sân Chi Lăng

16:39 - Chủ Nhật, 03/07/2016 Lượt xem: 2648 In bài viết

Thanh Hóa đã thực sự trở lại sau khoảng nghỉ dài ngày từ cuối giai đoạn 1 bằng phong độ khá ấn tượng. Gần nhất là trận thắng 3-0 ngay trên sân Bình Dương như thắp sáng lại hy vọng đua tranh danh hiệu vô địch mùa bóng năm nay. Khoảng cách chỉ còn 4 điểm so với đội đầu bảng Hải Phòng càng thúc đẩy đôi chân của thầy trò đội bóng này, nhưng...

Trở ngại lớn nhất của Thanh Hóa chính là bộ đôi HN T&T và SHB Đà Nẵng, cũng đang âm thầm trở lại tốp đầu bảng để dần cụ thể hóa tham vọng của họ trong mùa này. Chiều mai, Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách không dễ dàng tại “ải” Chi Lăng, nơi mà Đà Nẵng hiện đang chỉ thua họ đúng 1 điểm. Kết quả trận đấu sẽ ảnh hưởng không nhỏ ađến cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa này của cả 2 đội.

 

Trận gần nhất tại ải Chi Lăng, Thanh Hóa từng bất phân thắng bại trước chủ nhà SHB Đà Nẵng.

Trong khi đó, HN T&T khá thanh thản khi về sân nhà tiếp Long An trong bối cảnh đội khách vừa tổn thất lực lượng khi vắng Thành Trung và Phương Tâm do thẻ phạt; ngoại binh của Long An vừa trục trặc khi trung vệ Franklin bị thanh lý hợp đồng. Trong khi bộ đôi nhà bầu Hiển đang quyết liệt bám đuổi ngôi đầu thì Hải Phòng hẳn sẽ không bỏ qua cơ hội khi về sân nhà tiếp Đồng Tháp. Thầy trò HLV Trần Công Minh đang gặp nhiều áp lực, từ tinh thần cho đến điểm số nên chuyến làm khách này hẳn khó để hy vọng điều gì.

Trong khi đó tình hình ở nhóm cuối bảng trật tự khó thay đổi ở vòng này. Nếu như đội cuối bảng Đồng Tháp tiếp tục nhọc sức trong chuyến làm khách tại sân Lạch Tray, hay Long An cũng không khá hơn khi đến sân Hàng Đẫy thì HA.GL sẽ gặp nhiều thử thách ở vòng này. Đội bóng phố núi sẽ đến sân Cần Thơ để gặp đội chủ nhà, vốn đang lên tinh thần sau khi giành 3 điểm trước CLB SG mới đây. May cho HA.GL là Cần Thơ sẽ vắng mặt đến 3 trụ cột do thẻ phạt là Patiyo, Trung Anh và Công Thành – liệu lần này HA.GL có gây được bất ngờ?

 
Một cuộc chạm trán được mong chờ khác diễn ra trên sân Nha Trang, nơi S.Khánh Hòa sẽ tiếp B.Bình Dương. Đội khách sẽ vắng mặt Trọng Hoàng do thẻ phạt và cũng vừa chia tay Moses, điều đó đồng nghĩa với việc khu trung tuyến của B.Bình Dương đang suy yếu và càng làm cho BHL đội khách phải có nhiều tính toán trong cuộc so tài này.
Theo SGGP
Bình luận
Back To Top